Cập Nhật Giá Vé Các Điểm Du Lịch Côn Đảo 2023

Tham quan nhà tù Côn Đảo

Côn Đảo là địa điểm du lịch linh tính, hành hương linh thiêng bởi nơi đây đã chứng kiến biết bao anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống vì độc lập của dân tộc. Hãy cùng cập nhật giá vé các địa điểm tham quan khi du lịch Côn Đảo năm 2023 cùng nhé.

NHÀ TÙ CÔN ĐẢO

Tham quan nhà tù Côn Đảo

Tham quan nhà tù Côn Đảo (Ảnh: Sưu tầm)

  • Giá vé tham quan nhà tủ Côn Đảo (các di tích, trại giam, nghĩa địa,…): 20.000 VNĐ.

  • Thời gian tham quan: Từ 7h30 – 16h30 các ngày trong tuần.

ngục thất Côn Đảo là ngục giam do thực dân Pháp xây nên để nhốt những nhà Cách mạng và những nhân tình nước muốn đương đầu cho độc lập dân tộc của người Việt Nam. Đến thăm nhà pha Côn Đảo, bạn có thể tham quan nhiều địa điểm bao gồm các trại giam, di tích và nghĩa địa như:

Trại giam Phú Tường 

  • khám xét Phú Tường là một nhà pha rất bí mật trong thời Pháp thuộc. Nơi đây có vai trò cất giấu chuồng cọp và giam những người chiến sĩ. Tại đây thực dân Pháp và đế quốc Mỹ đã nhốt, đày ải nhiều đời đội viên cách mệnh Việt Nam và những người yêu nước.

Trại giam Phú Bình 

  • nhà đá Phú Bình, còn được gọi là "Chuồng cọp kiểu Mỹ", được xây dựng bởi đế quốc Mỹ và bọn tay sai dùng để giam cầm các đội viên Cộng sản Việt Nam yêu nước. Ban đầu nơi đây được gọi là Trại 7, và nức tiếng với sự tra tấn thể xác và áp bức ý thức. Trại giam Phú Bình là trọng điểm của phong trào tranh đấu của tù chính trị Côn Đảo từ năm 1973 đến năm 1975.

Lưu ý: Giá vé vào chuỗi nhà lao Côn Đảo là 40.000 đồng. Bạn có thể tham quan cả 3 địa điểm: khám Côn Đảo, trại Phú Tường và trại Phú Bình. Một mẹo nhỏ khi đi du lịch Côn Đảo là hãy đi cùng một nhóm có hướng dẫn viên để được nghe những câu chuyện và các mốc lịch sử.

NGHĨA TRANG HÀNG DƯƠNG

Nghĩa Trang Hàng Dương

tha ma Hàng Dương (Ảnh: Sưu tầm)

  • Giá vé: Miễn phí

tha ma Hàng Dương là nơi chôn cất hàng nghìn đời đội viên cách mệnh và tình nhân nước Việt Nam trong khám xét Côn Đảo từ năm 1862 đến năm 1975 đã bị sát hại bởi Chính phủ thực dân Pháp và Việt Nam Cộng hòa. Ngày nay, nơi đây có mộ của Võ Thị Sáu, liệt sĩ Lê Hồng Phong và nhà yêu nước Nguyễn An Ninh.

CẦU MA THIÊN LÃNH

Di tích Cầu Ma Thiên Lãnh

Di tích Cầu Ma Thiên Lãnh (Ảnh: Sưu tầm)

Ma Thiên Lãnh là cây cầu do thực dân Pháp xây dựng ở Côn Đảo cách đây hàng trăm năm để phục vụ cho công cuộc bóc lột thuộc địa và đàn áp các cuộc Cách mạng. Nơi đây là chứng tích lịch sử về sự áp bức, bóc lột mà nhân dân ta phải chịu đựng trong cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp.

Giá vé tham quan:

  • Ban ngày: 20.000VNĐ

  • Ban đêm: 40.000VNĐ.

VƯỜN Quốc gia CÔN ĐẢO

Vườn Quốc gia Côn Đảo

Vườn nhà nước Côn Đảo (Ảnh: Sưu tầm)

Giá vé tham quan: 

  • Người lớn: 60.000VNĐ/người

  • Sinh viên: 20.000VNĐ/người

  • Học sinh/ trẻ nít: 10.000VNĐ/người

Vườn nhà nước Côn Đảo là khu bảo tàng thiên nhiên nằm ở phía Bắc của Côn Đảo. Nơi đây được coi là một trong số ít vườn Quốc gia trên thế giới phối hợp cả 4 hệ sinh thái rừng và biển độc đáo, quý hiếm.

hiện tại, 882 loài thực vật bậc cao và 144 loài động vật được bảo tàng tại vườn Quốc gia Côn Đảo. ngoại giả, nơi đây còn là nơi sinh sống của rùa biển lớn nhất Việt Nam và loài bò biển Dugong.

BẾN ĐẦM

Bến Đầm tại Côn Đảo

Bến Đầm tại Côn Đảo (Ảnh: Sưu tầm)

Dịch vụ lặn ngắm san hô: 

  • Chưa có áo phao: 90.000VNĐ/người

  • Có áo phao và người hướng dẫn: 100.000VNĐ/ người

Du khách đến Côn Đảo thường dừng chân tại Bến Đầm ở vịnh Bến Đầm. Nó được bao quanh và bảo vệ bởi những ngọn núi và hòn đảo nhỏ. Nơi lý tưởng để lặn ngắm san hô và tìm hiểu đời sống sinh hoạt của ngư gia.

Từ đây, bạn có thể tự do đắm mình trong vẻ đẹp thiên nhiên của đảo Hòn Ba và Hòn Vung  gần đó. ngoại giả, bạn còn có thể tham quan Hòn Bảy Cạnh, hòn đảo lớn thứ hai ở Côn Đảo. Hòn đảo được phủ bởi rừng nguyên sinh, rừng ngập mặn và các loài động vật khác nhau.

BẢO TÀNG CÔN ĐẢO

Bảo tàng Côn Đảo

bảo tồn Côn Đảo (Ảnh: Sưu tầm)

  • Giá vé: 20.000VNĐ/người

bảo tồn Côn Đảo với diện tích 20.000m2 là nơi lưu giữ và bảo tồn văn hóa quan yếu chứa đựng 2000 hiện vật, tư liệu quý giá về lịch sử và văn hóa của hòn đảo này. Nơi đây lưu giữ những hình ảnh quý về thời kỳ kháng chiến chống Mỹ và chống Pháp của nhân dân Côn Đảo.

MIẾU BÀ PHI YẾN (AN SƠN MIẾU)

Miếu Bà Phi Yến - An Sơn Miếu

Miếu Bà Phi Yến – An Sơn Miếu (Ảnh: Sưu tầm)

  • Giá vé: Miễn phí

Miếu Bà Phi Yến hay còn gọi là Miếu An Sơn nằm trên đảo nhỏ tên Hòn Bà, là địa điểm tham quan đạo và văn hóa nổi tiếng tại Côn Đảo. Nơi đây thờ cúng bà Phi Yến – thứ phi của vua Nguyễn Ánh. Bà đã có công cản ngăn Nguyễn Ánh mời Pháp về đánh nhà Tây Sơn năm 1783 nên bị Nguyễn Ánh tống giam vào một hang đá trên đảo.

Để hoài tưởng công ơn của bà, người dân Côn Đảo đã lập nên Miếu An Sơn và tổ chức lễ giỗ cho bà vào 17 và 18/10 âm lịch hàng năm.

CẦU TÀU 914

​​​​​​​Cầu tàu 914 (Ảnh: Sưu tầm)

Cầu tàu 914 (Ảnh: Sưu tầm)

  • Giá vé: Miễn phí

Cầu 914 là chứng nhân lịch sử cho sự bóc lột của thực dân Pháp và đế quốc Mỹ đối với quần chúng. # ta, cũng như sự hy sinh xương máu của những đội viên yêu nước.

914 là số người ước tính đã thiệt mạng trong quá trình xây dựng cây cầu này, nhưng trên thực tại con số có thể lên đến hàng ngàn người.

NGHĨA TRANG HÀNG KEO 

Viếng thăm Nghĩa Trang Hàng Keo

thăm viếng Nghĩa Trang Hàng Keo (Ảnh: Sưu tầm)

  • Giá vé: Miễn phí

Ngoài nghĩa địa Hàng Dương thì tha ma Hàng keo cũng là một địa điểm bạn một mực phải Viếng thăm khi đến Côn Đảo. Đây là nơi yên nghỉ của hàng ngàn đội viên đã hy sinh cho độc lập của tổ quốc, là một di tích lịch sử và mang giá trị ý thức to lớn.

CHÙA NÚI MỘT (VÂN SƠN TỰ)

Chùa Vân Sơn Tự

Chùa Vân Sơn Tự (Ảnh: Sưu tầm)

  • Giá vé: Miễn phí

Chùa Núi Một hay còn gọi là Vân Sơn Tự nằm tại đỉnh Núi Một của Côn Đảo. nguyên ngôi chùa được Mỹ Ngụy xây dựng nhằm thờ cúng linh tính cho các quan chức trên đảo. Nhờ có địa thế phong thủy đẹp cũng như cảnh sắc tự nhiên thái hoà mà nơi đây cuốn rất nhiều du khách đến thăm viếng.

Với những thông tin được cập nhật mới nhất về giá vé các địa điểm tham quan lừng danh tại Côn Đảo trên đây, hy vọng bạn sẽ có một chuyến đi đầy ý nghĩa tại hòn đảo linh thiêng này. Để biết thêm thông báo chi tiết về chuyến hành hương Côn Đảo, hãy liên hệ Đất Việt Tour qua hotline 1800 7600.

Tour hành hương Côn Đảo linh tính:

Leave a Reply