Cố đô Huế khai trương phố đi bộ với khá nhiều hoạt động lý thú

Sở hữu nhiều di sản, thắng cảnh đẹp, Thừa Thiên – Huế luôn là điểm đến thu hút du khách. tuy vậy, các sản phẩm du lịch phục vụ khách về đêm chưa được khai thác đúng tiềm năng.

Với mục tiêu quảng bá thành phố Huế “Sáng và sống” trở thành điểm đến du lịch tuyệt vời, sạch xanh và thân thiện, khu phố đi bộ Chu Văn An – Phạm Ngũ Lão – Võ Thị Sáu đã được khai trương vào tối 29, 30/9 với định hướng trở thành một điểm hẹn hấp dẫn của du khách đến Huế.

Theo đó, trong khuôn khổ chuỗi các hoạt động nhân dịp khai trương tuyến phố đi bộ trên, nhiều chương trình văn nghệ chào mừng đã được biểu diễn như: trống hội – múa lân, hòa tấu âm nhạc dân tộc “Việt Nam quê hương tôi”, độc tấu đàn tranh “Sang xuân”, ca múa “Với Huế” của các nghệ sĩ, ca sĩ và đại diện Học viện Âm nhạc Huế biểu diễn.

Bên cạnh đó là phần kết nối không gian, âm thanh Huế cùng những giai điệu sống động, hiện đại do Vietravel mang về như: các tiết mục hát đặc sắc của nhóm nhạc Philippines với Waka Waka (This time for Africa), Oh If I get youSugar… đây chính là những hỗ trợ bước đầu của Vietravel trong khâu tổ chức các sự kiện lớn của tỉnh.

Được biết đến là công ty lữ hành uy tín, luôn gắn liền với sự phát triển của địa phương, Công ty Du lịch Vietravel nhiều năm liên tiếp đồng hành cùng tỉnh Thừa Thiên – Huế trong các vận động sự kiện.

kim chỉ nam của sự đồng hành này là phát huy thế mạnh vốn có, đóng góp vào việc tôn vinh những di sản được UNESCO công nhận, cũng tương tự cải tiến và phát triển nhiều chuyển động nghệ thuật, âm nhạc dân tộc, đương đại để ship hàng nhu cầu giải trí, giao lưu văn hóa của người dân và du khách.

Năm 2017, Vietravel được UNBD tỉnh Thừa Thiên – Huế giao dự án “Thắp sáng kỳ đài Huế” – là nơi đã chứng kiến nhiều giai đoạn lịch sử quan trọng cũng giống như trải qua các bước thăng trầm cùng mảnh đất cố đô. Công trình dự kiến sẽ được khai mạc vào cuối năm 2017 với hơn 1.000 ánh đèn LED được bao bọc xuyên suốt kỳ đài.

Việc xây dựng khu phố đi bộ Chu Văn An – Phạm Ngũ Lão – Võ Thị Sáu nhằm đáp ứng nhu cầu chơi nhởi, mua sắm, giao lưu văn hóa cộng đồng, tìm hiểu và khám phá ẩm thực Huế của du khách và người dân địa phương, góp phần vào nét văn hóa điểm nhấn của thành phố. Thời gian tổ chức tuyến phố đi bộ trên sẽ diễn ra từ 18h đến 2h hôm sau vào 3 ngày cuối tuần.

Leave a Reply