Cực hot công viên Apec có thiết kế độc đáo ở Đà Nẵng

Công viên Apec mở rộng nằm tại vị trí ngã ba đường Bạch Đằng nối dài ven sông Hàn và đường 2 tháng 9 (quận Hải Châu) có diện tích 8.668 m², là 1 điểm check-in siêu xịn ở Đà Nẵng thu hút giới trẻ ghé đến.

Tổ hợp công trình gồm khu công viên cây xanh, thảm cỏ, lối đi bộ, vườn dạo… bố trí theo 3 tầng không gian. Công viên bố trí tầng hầm là khu vực để xe công cộng và các phòng kỹ thuật. Tầng 1 là không gian nghỉ ngơi, khu dịch vụ bán hàng lưu niệm, khu thông tin du lịch phục vụ du khách tham quan.

Tham khảo thêm: tour Đà Nẵng của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Khu vực chính của tầng 2 (bên dưới mái vòm) là không gian rộng, với phần mái uốn lượn hình vân gỗ, sàn lát gạch sáng bóng. Các ô nhỏ tạo ánh sáng tự nhiên cho tầng 2.

Đặc biệt, kiến trúc mái vòm với ý tưởng “cánh diều bay cao” tạo hình không gian sinh hoạt cộng đồng mở. Chiều cao tổng cộng của công trình là 5,7m, có diện tích 790m², được tạo thành từ 200 tấn thép nguyên liệu.

Đêm về, công viên Apec được chiếu sáng với rất nhiều hiệu ứng màu, kết hợp cùng ánh sáng trên cầu Rồng và cầu Trần Thị Lý. Ngoài ra, xung quanh có khá nhiều tiểu cảnh, đài phun nước, trong đó hệ thống phun nước có thể trình diễn nhạc nước. Đến Đà Nẵng nhất định phải tranh thủ ghé check-in địa điểm mới toanh này nhé.

Địa chỉ: công viên Apec, Đường 2 Tháng 9, Bình Hiên, Hải Châu, Đà Nẵng.

Tham khảo >>> Tour du lịch Đà Nẵng – Phố Cổ Hội An – Kinh Đô Huế (4N3Đ) (KH TP.HCM)

Leave a Reply