Đi Vũng Tàu khá nhiều chọn lựa hơn với những bãi biển ít người

Không chỉ có Hồ Cóc, Hồ Tràm hay Bãi Trước, Bãi Sau, tour Vũng Tàu còn có nhiều bãi biển vắng khách, quan cảnh tươi vui như Lộc An, Sông Lô, Phước Hải, hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn và gia đình những ngày nghỉ cuối tuần thật ý nghĩa.

BIỂN LỘC AN

Biển Lộc An là 1 trong bãi nhỏ nằm giữa 2 xã Lộc An (Ðất Ðỏ) và Phước Bửu (Xuyên Mộc). Với địa hình đặc trưng, bãi biển này luôn có dòng chảy không cố định.

Do địa hình đặc trưng, biển Lộc An luôn có sự thay đổi về dòng chảy. Vì vậy, có những khoảng thời điểm bạn đến đây bằng bè vượt sông ra biển hoặc đi bộ trên bãi cát tuỳ dòng chảy và mực nước.

BIỂN PHƯỚC HẢI

Phước Hải cũng là một trong bãi biển được nhiều khách du lịch Vũng Tàu yêu thích, đặc biệt các gia đình nhỏ và nhóm bạn trẻ đi phượt. Biển Phước Hải thuộc Bà Rịa – Vũng Tàu, cách TP.HCM khoảng 100km, cách chợ Phước Hải (Mộ Cô – Long Hải) khoảng 7,5 km.

Phước Hải còn hoang sơ và chưa phát triển nhiều dịch vụ du lịch cao cấp. Tuy nhiên, du khách đến đây sẽ được tắm biển và tham gia các môn thể thao trên biển, tìm hiểu đời sống làng chài hoặc học làm nước mắm, cá khô rất thú vị.

ĐẢO LONG SƠN

Là một hòn đảo nhỏ thuộc tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, xã đảo Long Sơn cách TP.HCM khoảng 100 km tương đương với 2,5 giờ đi đường. Vi vu trên xe máy, bạn sẽ đi qua những con đường uốn lượn trên vách núi, hương biển thoang thoảng và mùi vị đặc trưng của nước mắm khiến bạn không thể kìm lòng. Đặc biệt, nơi đây nuôi rất nhiều hàu, cho bạn và gia đình thưởng thức các món ngon thoả thích.

Bên cạnh làng bè nuôi hải sản, khách du lịch Vũng Tàu có thể tham quan và viếng chùa Long Sơn linh thiêng là niềm tin của người dân làng biển.

HỒ TRÀM

Hồ Tràm là khu du lịch nổi tiếng cả nước với các dịch vụ du lịch đẳng cấp, bãi biển tuyệt đẹp, phong cảnh nên thơ và lãng mạn.

Với túi tiền chật chội, bạn rất có khả năng thuê khách sạn hoặc nhà nghỉ gần đó với cái giá khoảng 200 -250 ngàn đồng một đêm. Biển Hồ Tràm cách trung tâm huyện Xuyên Mộc khoảng 10km, chính vì như thế, buổi tối bạn có thể đến đây vui chơi và giải trí và thưởng thức hải sản trong các quán nhậu ven đường.

HỒ CỐC

Hồ Cốc nổi tiếng là bãi biển thanh bình với những hòn đá đủ kích cỡ, quanh năm được sóng biển vỗ về. Đây còn là nơi được trang Thrillist bình chọn là một 12 thiên đường du lịch lý tưởng của quả đât.

BIỂN LONG HẢI

Để đến biển Long Hải, du khách đi từ TP.HCM qua phà Cát Lái (quận 2) tiếp nối đi thẳng quốc lộ 51 đến Bà Rịa, tiếp nối chạy về hướng Long Điền sẽ có bảng chỉ dẫn ra bãi biển.

Bãi biển mang lại cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị với phong cảnh nên thơ, lãng mạn. Cạnh biển là vách núi chắn gió với những con đường phẳng lì uốn lượn quanh núi. Bạn có thể kết hợp tắm biển với tham quan du lịch núi Minh Đạm và di tích Lăng Cô.

BIỂN SÔNG LÔ

Cách chợ Bình Châu khoảng 3km, biển sông Lô nằm trê tuyến phố hướng từ chợ về suối nước nóng Bình Châu. Qua những con đường đầy màu xanh da trời cây lá, khách du lịch Vũng Tàu sẽ không khỏi ngạc nhiên vì vẻ đẹp tự nhiên của bãi biển ít người biết. Biển sông Lô có nước trong veo, cát trắng và ngập tràn những tán dương vi vu trong gió.

Sông Lô chưa được khai thác du lịch, vì vậy khách đến đây chỉ mất khoảng 5000 tiền gửi xe và 20 ngàn đồng tiền tắm nước ngọt làm sạch cơ thể.

Du lịch Vũng Tàu và hè này là lựa chọn tuyệt vời dành cho những người bận rộn và có khoảng thời gian eo hẹp và chật. Gọi đến tổng đài 1800 6700 để đặt tour du lịch Vũng Tàu ngay hôm nay và được tư vấn những điểm đến hấp dẫn trong hè này bạn nhé!

 

Thiên Ngân – Đất Việt Tour

Leave a Reply