Du Lịch Hàn Quốc Trọn Gói: Khám Phá Khu Trượt Tuyết Elysian

Khu nghỉ dưỡng trượt tuyết Elysian Gangchon

Du lịch Hàn Quốc vào mùa đông thường lạnh, tuyết rơi rất nhiều từ tháng 11 đến tháng 3 năm sau. Đối với khách du lịch, đây là thời khắc tốt nhất để  đi nghỉ  và  trượt tuyết. Nếu bạn vẫn chưa biết nên chọn địa điểm nào, hãy khám phá Elysian Gangchon Ski Resort, đây là khu nghỉ dưỡng trượt tuyết  được yêu thích nhất vào mỗi mùa đông.

KHU TRƯỢT TUYẾT ELYSIAN

Khu nghỉ dưỡng trượt tuyết Elysian Gangchon

Khu nghỉ dưỡng trượt tuyết Elysian Gangchon (Ảnh: Sưu tầm)

Khu nghỉ dưỡng trượt tuyết Elysian Gangchon nằm ở Gangwon-do, chỉ cách trung tâm  Seoul một tiếng rưỡi. Đây được coi là khu nghỉ mát trượt tuyết lớn nhất Hàn Quốc với tổng cộng 10 dốc, mỗi dốc có chiều dài nhàng nhàng 1000 mét. Ngoài ra, địa điểm  này còn có sân gôn, hồ bơi, sân chơi và nhiều tiện ích khác.

  • Địa chỉ: 688 Bukhangangbyeon-gil, Namsan-myeon, Chuncheon, Gangwon-do, Hàn Quốc

HƯỚNG DẪN ĐI TỚI KHU TRƯỢT TUYẾT ELYSIAN 

Du khách có thể thuê ô tô đến Resort Trượt tuyết Elysian. mặc dầu bạn có thể chuyển di linh hoạt hơn nhưng thuê ô tô vẫn đắt hơn so với di chuyển bằng công cụ công cộng.

Đi trượt tuyết ở khu Elysian

Đi trượt tuyết ở khu Elysian (Ảnh: Sưu tầm)

Ngoài ô tô, xe điện ngầm và ITX-Cheongchun cũng là phương tiện chuyển di ưa thích của nhiều người để đến các khu trượt tuyết. Từ thủ đô Seoul, đi tàu điện ngầm từ Ga Sangbong và xuống tại Ga Baekyang-ri. Đi ô tô buýt miễn phí từ Ga Baekyang-ri đến Khu trượt tuyết Elysian. Hành trình từ ga xe lửa đến khu  trượt tuyết chỉ mất khoảng 2 phút, với các chuyến tàu chạy cứ 20 phút/chuyến. Nếu bạn đặt vé tàu nhanh ITX-Cheongchun, bạn sẽ phát xuất từ Ga Yongsan và đi theo hành trình rưa rứa như khi bạn đi xe điện ngầm. Vé tàu tốc hành đắt hơn một chút so với tàu điện ngầm  nhưng  thời gian di chuyển cũng ngắn hơn.

Ngoài ra, khi bạn mua gói trọn gói, Khu nghỉ dưỡng trượt tuyết Elysian cung cấp tuốt luốt các tiện nghi, bao gồm cả phương tiện đi lại. Bạn có thể chọn dịch vụ này với giá 54.000 won (khoảng 1.000.000 đồng), bao gồm vận chuyển từ Seoul đến khu nghỉ dưỡng trượt tuyết, thiết bị trượt tuyết, người chỉ dẫn và vé cáp treo.

KHU TRƯỢT TUYẾT ELYSIAN CÓ GÌ?

Ngồi cáp treo 

Ngồi cáp treo ở khu trượt tuyết Elysian

Ngồi cáp treo ở khu trượt tuyết Elysian (Ảnh: Sưu tầm)

Để lên được đường trượt, bạn phải sử dụng phương tiện thường được gọi là cầu thang máy (cáp treo). Tuy nhiên, trong khi cáp treo thường nhật  là một không gian khép kín được bao bọc bởi kính thì thang máy lại là một không gian mở hoàn toàn. cho nên, khi ngồi trong thang máy để chơi cầu trượt, bạn sẽ có cảm nhận rõ ràng hơn về độ cao cũng như quang cảnh bên dưới.

Giá vé thang máy nghiêng ngả từ:

  • Người lớn: 11.000 won (Khoảng 205.000vnđ)

  • con nít: 8.500 won (Khoảng 160.000vnđ)

Trải nghiệm ngồi xe trượt tuyết

Ngồi xe trượt tuyết ở khu Elysian

Ngồi xe trượt tuyết ở khu Elysian (Ảnh: Sưu tầm)

Ngoài trượt tuyết, những người thích xiêu dạt cũng có thể nhảy lên xe trượt tuyết và ngắm nhìn khung cảnh các sườn dốc. Đây cũng là hoạt động được cả người lớn và con trẻ  yêu thích.

Lớp học trượt tuyết

Học trượt tuyết ở Elysian

Học trượt tuyết ở Elysian (Ảnh: Sưu tầm)

Đường trượt tuyết Elysian được tổ chức hàng ngày và được chia thành nhiều cấp độ khác nhau. Du khách có thể đặt trước các khóa học và mang theo thiết bị trượt tuyết của mình đến khóa học trong thời kì khóa học cụ thể.

Các bài học  bao gồm  kiến ​​thức về  thiết bị trượt tuyết, phương pháp trượt tuyết an toàn, phong thái trượt tuyết cơ bản, kỹ thuật rẽ và dừng. Xin lưu ý rằng học phí không bao gồm thiết bị trượt tuyết, vé đi cáp treo, bữa ăn, công cụ chuyển di hoặc các dịch vụ khác. thành thử, bạn cần chuẩn bị trước thiết bị, vé đi cáp treo, v.v. trước khi dự khóa học.

>>> Xem thêm: Ginzan Onsen – tiểu Phượng Hoàng Cổ Trấn ở Nhật Bản

MỘT SỐ ĐỊA ĐIỂM THAM QUAN KHÁC GẦN ELYSIAN GANGCHON

Đảo Nami

Đảo Nami khi tuyết rơi

Đảo Nami khi tuyết rơi (Ảnh: Sưu tầm)

Đảo Nami là hòn đảo hình bán nguyệt nằm cách khu trượt tuyết Elysian hơn 1 tiếng đi bằng dụng cụ công cộng. Nơi này nổi tiếng với  lá mùa thu đỏ rực và hàng cây bạch quả tuyệt đẹp. Đảo Nami còn là địa điểm quay bộ phim nức tiếng “Bản tình khúc mùa đông”. cho nên, nơi đây là nơi được nhiều khách du lịch ghé thăm quanh năm. Khi đến đảo Nami, bạn sẽ bị hớp hồn bởi quang cảnh tuyệt đẹp. Một cảnh rất  nên thơ trong Bản tình khúc mùa đông.

Garden of Morning Calm

Khu vườn Garden of Morning Calm

Khu vườn Garden of Morning Calm (Ảnh: Sưu tầm)

Khu vườn Garden of Morning Calm là khu vườn tư nhân lâu đời nhất ở Hàn Quốc với nhiều loại cây khác nhau. Khu vườn xinh đẹp có diện tích rộng lớn giúp du khách có nhịp di chuyển tự do và khám phá những loài thực vật độc đáo. Đặc biệt, các khu vườn mở cửa quanh năm và lễ hội ánh sáng thường được tổ chức từ đầu tháng 12 đến tháng 3 hàng năm.

  • Địa chỉ: 432 Sumogwon-ro, Sang-myeon, Gapyeong-gun, Gyeonggi-do, Hàn Quốc

  • Giá vé tham quan:

    – Người lớn: 11.000 won (Khoảng 205.000vnđ)

    – Thanh thiếu niên: 8.500 won (Khoảng 160.000vnđ)

     trẻ con: 7.500 won (Khoảng 140.000vnđ)

ĂN GÌ TỚI KHU TRƯỢT TUYẾT ELYSIAN?

Cua tuyết hấp

Cua Tuyết

Cua Tuyết (Ảnh: Sưu tầm)

Khu nghỉ dưỡng trượt tuyết Elysian nằm ở Gangwon và nức danh với  hải sản, đặc biệt là cua tuyết. Cua tuyết có đặc điểm là thịt  chắc,  vị ngọt, càng dài bó chặt vào nhau. Thịt cua tuyết  thường được  xào với bún hoặc hấp  ăn cùng cơm. Cua tuyết thường có ở Hàn Quốc từ tháng 11 đến tháng 5, cho nên nếu bạn đang đi du lịch, hãy nhớ nhân dịp này để thử món cua tuyết hấp  nhé!

Gà hầm sâm

Gà hầm sâm

Gà hầm sâm (Ảnh: Sưu tầm)

Thịt gà hầm nhân sâm là món ăn truyền thống của Hàn Quốc trong đó các nguyên liệu giàu dinh dưỡng nhất như nhân sâm, táo đỏ, kỷ tử, hạt sen được ninh cùng với thịt gà. Người Hàn Quốc thường cho thêm xôi vào khi làm món ăn này. Thêm các thành phần dinh dưỡng vào  bụng gà và đun nhỏ lửa cho đến khi gà  chín. Bữa ăn bao gồm kim chi, củ cải muối và  thịt  muối tiêu đen.

Canh xương bò

Canh xương bò

Canh xương bò (Ảnh: Sưu tầm)

Súp xương bò hay còn gọi là seolleongtang là món ăn mùa đông tẩm bổ. Để làm món súp này, người Hàn Quốc thường hầm xương bò cùng với hành, tỏi và tiêu. Cuối cùng,  thêm lát hành lá  và phục vụ khách của bạn. Món súp này rất ngon khi ăn  cùng kim chi hoặc mì vào  ngày đông lạnh giá.

Trượt tuyết mùa đông ở Hàn Quốc là điều mà  ai cũng nên trải nghiệm ít nhất một lần trong đời. Thưởng thức trò chơi hấp dẫn này và ngơi nghỉ  sẽ thổi bay đi những mệt mỏi của  một năm vừa qua. can dự ngay đến Đất Việt Tour qua tổng đài miễn phí 1800 6700 để được tham vấn nhiều thông báo du lịch thúc khác nhé.

Tour du lịch trượt tuyết Hàn Quốc:

Leave a Reply