Khám Phá Tour Du Lịch Châu Âu 7 Nước Có Gì

Cung điện Versailles lộng lẫy

Từ rất lâu, các tour du lịch Châu Âu đã trở thành chuyến đi trong mơ của nhiều người. Bởi đây là nơi có điều kiện sống vô cùng lý tưởng, cùng với sự khác biệt hoàn toàn về nét văn hóa, ẩm thực, thiết kế của các công trình kiến trúc cổ,… vớ những điều này làm cho Châu Âu trở nên một chân mây mới đầy mời gọi. Ngay hiện thời, sẽ bật mí cho bạn những điều hích trong tour du lịch Châu Âu 7 nước.

NHỮNG LỢI ÍCH CỦA TOUR DU LỊCH CHÂU ÂU 7 NƯỚC

trước nhất, tour du lịch châu âu 7 nước sẽ là các nước thuộc khu vực ảnh hưởng của hiệp ước Schengen – gồm 27 nước Châu Âu đã ký kết hiệp ước, cho phép đi lại tự do giữa các nước mà không mắc phải rào cản về biên thuỳ.

Khi đi các tour du lịch Châu Âu tại các nhà nước thuộc khối này, bạn sẽ khôn xiết tiện lợi trong việc di chuyển, tiện tặn nhiều hoài, thời kì và công sức. Từ đó có thể đến được nhiều nơi và khám phá nhiều điều hơn.

Ngoài ra, tour du lịch châu âu 7 nước được thiết kế lịch trình khoa học và logic, bảo đảm có thể đưa bạn đến nhiều địa điểm nức tiếng và mỹ lệ tại trời Tây, song song giữ cho trải nghiệm của bạn luôn nhẹ nhõm và trót lọt.

Chuyến đi của bạn sẽ xuất hành từ Hà Nội, kéo dài 15 ngày 14 đêm, và tạm cư tại các khách sạn sang từ 3 – 4 sao.

CÁC ĐỊA ĐIỂM HẤP DẪN TRONG TOUR DU LỊCH CHÂU ÂU 7 NƯỚC

Pháp – Lãng mạn và phồn hoa

Cung điện Versailles: Là một cung điện hoàng thất luôn có tên trong danh sách các cung điện mỹ lệ và lộng lẫy nhất thế giới. Cung điện có diện tích lên đến 67.000 m², hơn 2000 phòng, và công viên rộng đến 8,15 km², cùng với lối thiết kế trải qua, bày trí xa hoa, Versailles chính là biểu tượng cho quyền lực mạnh mẽ của hoàng tộc, cũng là cung điện kinh diễm nhất của Châu Âu.

Cung điện Versailles lộng lẫy

Cung điện Versailles lộng lẫy (Ảnh: Sưu tầm)

Thủ đô Paris: Thủ phủ thịnh và hào nhoáng bậc nhất tại nước Pháp. Paris hào hoa sẽ chào mừng những người khách phương xa với những gì xinh đẹp nhất như:

  • Tháp Eiffel: Công trình vĩ đại của thế giới. Tháp Eiffel là một trong 7 kỳ quan của thế giới, cũng là biểu tượng nổi danh nhất của nước Pháp. Từng là công trình cao nhất toàn cầu tại thời điểm vừa xuất hiện, Tháp Eiffel gây choáng ngợp với chiều cao lên đến 300m, có kết cấu phức tạp và được xây dựng hoàn toàn từ sắt, chính những điều này đã làm cho Tháp Eiffel trở thành cuốn hút và kỳ vĩ trong mắt người xem.

Tháp Eiffel kỳ vĩ

Tháp Eiffel kỳ vĩ (Ảnh: Sưu tầm)

  • bảo tồn Louvre: Nơi nức danh không chỉ vì trưng bày những tuyệt bút nghệ thuật của thời đại như bức tranh nàng Mona Lisa, tượng “Thần Vệ nữ thành Milo”,… mà chính bản thân bảo tồn đã là một công trình nghệ thuật lâu đời, được thiết kế khôn xiết độc đáo và lộng lẫy.

Bảo tàng Louvre độc đáo

bảo tồn Louvre (Ảnh: Sưu tầm)

  • trọng điểm thương nghiệp Lafayette Paris: Đến Pháp, hay Paris vững chắc không thể bỏ qua hoạt động mua sắm tại các trọng điểm thương mại, bởi Pháp là cái nôi của nhiều thương hiệu thời trang sang và nổi tiếng thế giới như Chanel, Dior, Hermes, YSL,… Trong tour du lịch Châu Âu 7 nước bạn sẽ được thỏa sức trải nghiệm mua sắm tại trung tâm thương mại Lafayette Paris.

Trung tâm thương mại Lafayette Paris hào nhoáng

trọng điểm thương nghiệp Lafayette Paris (Ảnh: Sưu tầm)

Bỉ – Thủ đô của Châu Âu

nhà nước tiếp theo chào đón bạn trong tour du lịch Châu Âu 7 nước chính là Bỉ, nơi có thủ đô Brussel được xem là trái tim của Châu Âu. Thủ đô Brussel là nơi được chọn để đặt trụ sở hiểm yếu nhất của cả Liên minh Châu Âu và Nato. Đặt chân đến Brussel bạn sẽ được dạo bước trên đường phố xinh đẹp, xen lẫn giữa nét hiện đại và cổ kính, được ngắm nhìn những biểu trưng nổi danh như:

  • Bức tượng chú bé đứng tè (Manneken Pis): Bức tượng có kích thước không lớn, chỉ cao 61cm, nhưng lại nhận được rất nhiều sự yêu thích từ người dân Bỉ và sự thích của du khách. Bức tượng thường được đưa vào các lễ hội, các sự kiện, thậm chí bức tượng này còn có bộ sưu tập áo xống lên đến cả ngàn bộ, và được thay khoảng 30 bộ đồ trong mỗi năm.

Bức tượng chú bé đứng tè (Manneken Pis)

Bức tượng chú bé đứng tè (Manneken Pis) (Ảnh: Sưu tầm)

  • Mô hình phân tử Atomium: Trong khi Pháp có Eiffel, thì Bỉ có Atominum. Đây là một công trình cao đến 102m, có hình trạng mô phỏng theo cấu trúc của nguyên tố sắt. tượng trưng độc đáo này bao gồm 9 khối cầu có đường kính 18m, được nối với nhau nhờ 20 đường ống dài 23m, tổng trọng lượng của công trình đạt đến 2400 tấn. Điều tuyệt là bạn có thể vào bên trong các khối cầu để tham quan bằng thang bộ và thang cuốn có trong mỗi đường ống.

Mô hình phân tử Atomium

Mô hình phân tử Atomium (Ảnh: Sưu tầm)

Hà Lan – Thơ mộng và trữ tình

Hà Lan là đất nước xinh đẹp và phóng khoáng lừng danh với những thị thành cổ tráng lệ như Amsterdam, Utrecht, với những cánh đồng hoa tulip đẹp huyền hoặc, những chiếc cối xay gió mang nét cổ điển cuốn, cùng với hệ thống kênh nước chằng chịt và vô thiên lủng các cây cầu gỗ nổi trội tạo nên quang cảnh lãng mạn và thăng bình mà khó có nơi nào sánh được.

Tour du lịch Châu Âu 7 nước sẽ đưa bạn đến với những vùng đất xinh đẹp tại Hà Lan như:

  • Zaanse Schans: Ngôi làng cối xay gió đẹp dịu dàng như nàng thiếu nữ giữa độ xuân xanh. Làng Zaanse Schans mang 2 tượng trưng đặc trưng của Hà Lan, chính là những chiếc cối xay gió xinh đẹp có tuổi đời lên đến 3 thế kỷ và những cánh đồng hoa tulip luôn nhãi sắc màu.

Ngôi làng Zaanse Schans

Ngôi làng Zaanse Schans (Ảnh: Sưu tầm)

  • Amsterdam: Bạn sẽ được chiêm ngưỡng nét đẹp riêng của Amsterdam khi ngồi trên du thuyền tận hưởng sự phiêu lãng bình yên, ngắm nhìn nét đẹp hút của các khu phố cổ khi trôi theo dòng chảy của kênh đào Ams lãng mạn. Chiêm ngưỡng những ngôi nhà theo lối kiến trúc độc đáo, đẹp mắt được xây sát bên bờ kênh, hay những hàng cây xanh mát, dòng nước êm dịu, khung trời thoáng đãng, tuốt luốt tạo nên bầu không khí nhẹ nhàng nhưng làm lòng người si mê.

Thủ đô Amsterdam lãng mạn

Thủ đô Amsterdam lãng mạn (Ảnh: Sưu tầm)

Ngoài ra bạn sẽ được tham quan những địa danh khác có kiến trúc cổ điển, tạo nên vẻ đẹp đặc trưng cho Hà Lan như:

  • Quảng trường Dam – trọng điểm của thủ đô Amsterdam.

  • Cầu Skinny – cây cầu gỗ độc đáo qua nhiều lần cải tạo và xây mới, nhà ga trung tâm cổ kính.

  • Hệ thống kênh đào phức tạp tạo nên màng lưới giao thông đường thủy độc đáo.

  • Nhà máy sinh sản xoàn: Tham quan nơi sản xuất những viên đá quý hoàn mỹ tượng trưng cho nghệ thuật chế tạo đỉnh cao và thứ hạng của giới thượng lưu.

  • bảo tồn Rijk: không thể bỏ qua bảo tồn Rijk hoa lệ từ lối thiết kế cổ điển, qua không thua kém các cung điện hoàng tộc. bảo tồn trưng bày hàng ngàn tác phẩm quý từ cổ chí kim trải rộng từ tranh ảnh, phụ kiện thời trang, tác phẩm điêu khắc,…

Bảo tàng Rijksmuseum

Bảo tàng Rijksmuseum (Ảnh: Sưu tầm)

>>> Xem thêm các địa điểm quyến rũ khác tại Hà Lan: Du lịch Hà Lan nên đi đâu?

Đức – Huy hoàng và nguy nga

Nước Đức từng sang trọng thời kỳ huy hoàng, đứng trên đỉnh cao áp giới trong lịch sử, gây ảnh hưởng trên diện rộng với nhiều nhà nước Châu Âu phụ cận như Áo, Bỉ, Hà Lan, Ý cùng với một số khu vực lãnh thổ của Pháp và Ba Lan. Đó thời kỳ từ thế kỷ XII đến XIII của Đế chế La Mã ngốc nghếch.

Từ khi xuất hiện vào năm 962 đến lúc bị chấm dứt vào năm 1803, Đế chế La Mã thần đã để lại cho Đức nhiều công trình kiến trúc vĩ đại từ những lâu đài, pháo đài, đô thị cổ, đến cung điện, nhà thờ,… tới ngày nay vẫn còn có tầm ảnh hưởng vô cùng quan trọng trong đời sống văn hóa, từng lớp đối với người dân Đức, song song vấn du khách từ nhiều nơi đến chiêm ngưỡng như:

  • Nhà thờ Dom, Cologne: Nhà thờ Dom còn có tên gọi khác là nhà thờ Đức Bà Cologne. Nhà thờ Dom gây ấn tượng mạnh đối với người xem bởi sự hoành tráng và rộng lớn, với chiều cao lên đến 153m và rộng 6.166m². Không gian bên trong nhà thờ hết sức rộng rãi, thoáng đạt, đáp ứng tốt cho nhu cầu tham quan của người dân và du khách, cũng như tổ chức các buổi lễ đạo.

Nhà thờ Dom huy hoàng

Nhà thờ Dom huy hoàng (Ảnh: Sưu tầm)

Nhà thờ được xây dựng theo lối kiến trúc Gothic đặc sắc – công trình có nhiều họa tiết trang hoàng phức tạp nhưng lại vô cùng cân đối và tinh xảo, những tòa tháp cao lớn, kiên cố nhưng lại tạo cảm giác mảnh mai, rất xứng khi nhìn vào, cùng với nhiều cửa sổ hình nến cao,…

  • Quảng trường Romerberg, Frankfurt: Quảng trường đã tồn tại từ thế kỷ thứ 9, được bao quanh bởi các công trình kiến trúc độc đáo mang phong cách Gothic, Renaissance và cổ điển. Romerberg có không gian khoáng đãng, tầm nhìn rộng mở, bạn có thể ngắm trót nét đẹp của các công trình kiến trúc mang hơi thở của lịch sử tại đây.

Quảng trường Romerberg

Quảng trường Romerberg (Ảnh: Sưu tầm)

Nếu đến Romerberg vào dịp lễ giáng sinh từ cuối tháng 11 đến đầu tháng 1 hàng năm, bạn sẽ kinh ngạc với sự rực rỡ và không khí nhộn nhịp tại nơi đây, bởi đây là thời kì mà quảng trường Romerberg trở nên khu chợ giáng sinh sầm uất bán những món đồ trang trí đầy màu sắc và các món ăn ngon.

Quảng trường Romerberg mùa giáng sinh

Quảng trường Romerberg mùa giáng sinh (Ảnh: Sưu tầm)

  • Lâu đài cổ Heidelberg, Heidelberg: Lâu đài được hoàn thành từ thế kỷ XIII và đã từng là nơi ở của các đời vua chúa. Lâu đài tọa lạc tại ngọn đồi cao 80m, xung quanh được phủ bởi những cây xanh cao lớn tạo nên quang cảnh vừa có sự hoang sơ của tự nhiên, vừa có sự nguy nga của quyền uy hoàng phái. Từ lâu đài phóng tầm nhìn ra xa, bạn có thể nhìn đến trọng điểm thành phố cổ nguy nga.

Lâu đài cổ Heidelberg

Lâu đài cổ Heidelberg (Ảnh: Sưu tầm)

Thụy sĩ – Sự thiên tính của tự nhiên

Bên cạnh đồng hồ và sô-cô-la, Thụy Sĩ còn nổi danh sở hữu nhiều cảnh quan tự nhiên đẹp như tiên cảnh, núi non hùng vĩ, sông nước hữu tình, là quốc gia được đất trời ưu ái trao cho nét đẹp xuyên suốt trong cả 4 mùa, mỗi mùa mỗi vẻ đẹp riêng biệt nhưng luôn khiến người nhìn ngắm quyến luyến không thôi.

  • Núi Titlis: Ngọn núi hùng vĩ, quanh năm tuyết phủ thuộc dãy Alps, cao trên 3200 m. Khi đến đây bạn có thể trải nghiệm cảm giác đi cáp treo để được đưa lên đến đỉnh núi, ngắm nhìn quan cảnh xung quanh ở độ cao lý tưởng với góc nhìn rộng, quan sát được vẹn tròn sự rộng lớn, ngút ngàn của núi cao, mây trắng, bầu trời khoáng đãng,.

Bên cạnh đó, bạn có thể tham gia hoạt động thể thao kích thích như trượt tuyết với đường dốc dài đến 12km kéo dài từ đỉnh núi Titlis.

Núi Titlis hùng vĩ

Núi Titlis hùng vĩ (Ảnh: Sưu tầm)

  • Cầu Chapel – Kapell Bridge, Lucerne: Cầu Chapel là một cây cầu cổ có từ thế kỷ 14, được xem là một trong những biểu tượng đặc trưng của Thụy Sĩ. Cầu Chapel nằm ở vị trí đắc địa, phía dưới là hồ Lucerne có mặt nước rộng lớn, xanh biếc, từ cầu có thể nhìn thấy quang cảnh những ngọn núi cao phía xa, cầu còn nằm gần khu phố cổ của Lucerne – nơi có các ngôi nhà gỗ truyền thống, đẹp mắt.

Cầu Chapel

Cầu Chapel thơ mộng (Ảnh: Sưu tầm)

>>> Gợi ý tour Châu Âu 5 nước hấp dẫn không kém: 5 NƯỚC CHÂU ÂU: ĐỨC HÀ LAN BỈ PHÁP THỤY SĨ

Ý – thiên đàng nghệ thuật 

Nước Ý sở hữu một kho tàng văn hóa, nghệ thuật lâu đời, trội. Từ những tỉnh thành có bề dày lịch sử như Rome, Venice đến đến nghệ sĩ tài hoa của nổi tiếng toàn thế giới như Leonardo da Vinci, Michelangelo, cùng với các món ngon được đón nhận nhiệt thành tại nhiều nước như pizza, pasta, espresso, và không thể bỏ qua nền thời trang khôn cùng phát triển với những thương hiệu sang liền được nhắc đến như Gucci, Prada, Versace,…

Đến với nước Ý trong tour du lịch châu âu 7 nước bạn sẽ được trải nghiệm:

  • Milano: Được xem là đế kinh thời trang của nước Ý, và cũng là một trong những trọng tâm thời trang lớn trên thế giới luôn được các giáo đồ thời trang săn đón nhiệt tình. Đến Milano bạn có thể thỏa sức chiêm ngưỡng sự hào nhoáng tại khu mua sắm sầm uất này.

  • Thánh đường Duomo, Milano: Thánh đường Duomo hiện ra khổng lồ và hết sức hào nhoáng với chiều cao 108 m và chiều rộng tại mặt trước khoảng 58 m. Thánh đường được xây dựng bằng đá vôi trắng, và đá granit hồng theo lối kiến trúc Gothic với nhiều chi tiết tinh tế, phức tạp, cực kỳ suýt nữa, cùng với sự đối xứng hoàn mỹ và các cửa sổ hình nến dài đặc trưng của kiểu kiến trúc này. Thánh đường Duomo là một công trình biểu trưng tráng lệ có giá trị lịch sử và nghệ thuật cao tại Milan mà bạn không thể bỏ qua.

Thánh đường Duomo

Thánh đường Duomo (Ảnh: Sưu tầm)

  • Đấu trường lừng danh Colosseum, Rome: Còn được biết đến với tên gọi trường đấu La Mã, đây là một trong những trường đấu có kích tấc rộng lớn nhất thế giới với sức chứa có thể lên đến 80.000 người.

Đấu trường nổi tiếng Colosseum

trường đấu nức tiếng Colosseum (Ảnh: Sưu tầm)

Vatican – Thánh địa đạo thiên chúa

Vatican là một nhà nước nhỏ tọa lạc tại Roma, Ý –  là nơi có trụ sở chính của Giáo hội đạo thiên chúa Roma và cũng được cai trị bởi các đời Giáo Hoàng của Giáo hội Công giáo. vì thế, đến với Vatican bạn sẽ có một chuyến trải nghiệm tôn giáo khôn thiêng.

  • Tòa thánh Vatican: Tòa thánh không chỉ là nơi khôn thiêng, trung tâm của các giáo đồ thiên chúa giáo trên toàn thế giới, mà nơi đây có các công trình kiến trúc cổ lộng lẫy, hết sức hoa lệ và oai nghiêm, cuộn nhiều lượt khách đến thăm.

Tòa thánh Vatican linh thiêng

Tòa thánh Vatican khôn thiêng (Ảnh: Sưu tầm)

Trên đây chỉ là một số những địa điểm hấp dẫn của chuyến đi du lịch Châu Âu 7 nước mà bạn có thể trải nghiệm. liên can ngay cho Đất Việt Tour qua số tổng đài miễn phí 1800 6700 để nhận được sự tư vấn chi tiết hơn thế nữa. Mong bạn sẽ sớm có những trải nghiệm tuyệt vời tại trời Âu thơ mộng.

Xem ngay tour Châu Âu 7 nước dành cho bạn:

Leave a Reply