Những Góc Chụp Ảnh Đẹp Ít Người Biết Tại Hà Nội

Trà đá ngã tư Trúc Bạch - Châu Long nơi lý tưởng để tác nghiệp

Du lịch Hà Nội luôn là một điểm đến quyến rũ chưa bao giờ hết hot, bởi mùa nào Hà Nội cũng có nét đẹp riêng. Nơi thủ đô tất tưởi, nhịp sống hiện đại có những góc khuất nhỏ xinh. Hãy cùng khám phá những góc chụp ảnh đẹp ít người biết tại Hà Nội để sở hữu một bức ảnh “ngàn like” nhé!

1. GÓC SỐNG ẢO TRÀ ĐÁ NGÃ TƯ TRÚC BẠCH – CHÂU LONG

Văn hóa uống trà đá tại hạ là một đặc trưng độc đáo của các con phố ở Hà Nội. Tại đây, có một quán nước không chỉ giúp giải khát mà còn là nơi đáp ứng nhu cầu "sống ảo". Chụp xong, bạn có thể thoải mái thưởng thức một cốc trà đá để làm dịu đi cái nắng oi bức.

Toạ lạc ở vị trí đắc địa, không gian của quán rất lý tưởng cho những ai muốn "tác nghiệp". Nhưng không chỉ vì mục đích chụp ảnh, nhiều người ghé đến đây để "chill", bởi vị trí tiện lợi và không gian thoải mái, hiệp để ngắm nhìn đường phố.

Trà đá ngã tư Trúc Bạch - Châu Long nơi lý tưởng để tác nghiệp

Trà đá ngã tư Trúc Bạch – Châu Long nơi lý tưởng để tác nghiệp (Ảnh: Sưu tầm)

Góc phố này được đánh giá là có view lưu giữ nét cổ kính, và nếu bạn có đủ thời kì, hãy dạo chân dọc theo con đường này để khám phá thêm nhiều căn nhà cổ khác thả sức chụp ảnh.

Địa điểm chụp ảnh Hà Nội vừa sống ảo vừa chill

Địa điểm chụp ảnh Hà Nội vừa sống ảo vừa chill (Ảnh: Sưu tầm)

2. NHÀ CỔ TÔN THẤT THIỆP

Dạo bước trên con phố cổ, căn nhà số 7b Tôn Thất Thiệp sẽ tự nhiên thu hút ánh nhìn của bạn. Với những tán cây xanh tươi, điểm nhấn trên mái tường màu vàng được phủ đầy rêu, hết thảy để tạo nên bức tranh cổ điển với đường nét nét nhẹ nhõm, tinh tế.

Đây không chỉ là một địa điểm chụp ảnh Hà Nội đẹp trên con đường này, mà còn là một nguồn cảm hứng không ngừng cho những bức ảnh độc đáo. Top toạ độ sống ảo tại Hà Nội sẽ là nơi lý tưởng giúp bạn tạo ra những bức ảnh tuyệt đẹp.

Góc sống ảo nhà cổ Tôn Thất Thiệp Hà Nội không phải ai cũng biết

Góc sống ảo nhà cổ Tôn Thất Thiệp Hà Nội không phải ai cũng biết (Ảnh: Sưu tầm)

3. TÒA SOẠN BÁO HÀ NỘI MỚI

Thay vì chọn lựa những điểm check-in cầu kỳ, sang trọng. Nhiều khách du lịch Hà Nội có khuynh hướng tìm về những điều đơn giản, bình dị. Tòa soạn báo Hà Nội thu hút với sự mộc mạc và mang trong mình nét Hà Nội cũ.

Toà soạn báo Hà Nội điểm check-in đơn giản, bình dị

Toà soạn báo Hà Nội điểm check-in đơn giản, bình dị (Ảnh: Sưu tầm)

Giữa cuộc sống tíu tít, bộn bè, bạn hãy thử ghé tòa soạn báo Hà Nội để thứ thói quen đọc báo “đứng” của người Hà Nội. Check-in tại đây bạn cũng không cần phải ăn mặc hay tạo dáng gì trải qua chỉ cần đơn giản, dừng chân chụp vội cũng đã có ngay bức ảnh sống ảo đậm chất nghệ thuật.

Ghé thăm Hà Nội để thử ngay thói quen đọc báo đứng

Ghé thăm Hà Nội để thử ngay nếp đọc báo đứng (Ảnh: Sưu tầm)

=>Xem thêm: Ocean City Điểm Đến Du Lịch Đa Màu Sắc Mới Tại Hà Nội

4. CON ĐƯỜNG VEN HỒ TÂY CÙNG VÒM CÂY TÌNH YÊU

Một vòng Hồ Tây có chiều dài lên đến 17km, bởi vậy chỉ cần đứng ven hồ check-in là bạn đã có ngay một bức ảnh sống ảo mang về. Vào buổi chiều, con đường quanh hồ được nhiều bạn trẻ đến đây dạo chơi. Đặc biệt nếu ghé đến vào mùa hè, bạn tha hồ “sống ảo” với muôn vàng loài hoa như bằng lăng tím, muồng hoàng yến vàng rực hay sức đỏ thắm của hoa phượng,…

Góc sống ảo cực tình tại Hồ Tây Hà Nội

Góc sống ảo cực tình tại Hồ Tây Hà Nội (Ảnh: Sưu tầm)

Không chỉ thế, khách du lịch Hà Nội đừng quên khám quá “vòm cây tình ái” tại đường Quảng An. Những tán cây dọc đường vươn dài vô tình tạo nên một background xịn sò, điểm lý tượng để tạo ra những bức ảnh tuyệt trần.

Check-in vòm cây tình yêu hot hit tại Hồ Tây Hà Nội

Check-in vòm cây ái tình hot hit tại Hồ Tây Hà Nội (Ảnh: Sưu tầm)

5. BỐT HÀNG ĐẬU

Một trong những địa điểm chụp ảnh Hà Nội mà bạn chẳng thể bỏ qua đó chính là Bốt Hàng Đậu. Nơi đây sở hữu không gian lãng mạn, tuyệt đẹp như trời Âu. Tháng 3 lúc cây lộc vừng hay thay lá là thời khắc được các bạn trẻ đến đây để check-in sống ảo.

Bốt Hàng Đậu điểm chụp ảnh Hà Nội lãng mạn, tuyệt đẹp như trời Âu

Bốt Hàng Đậu điểm chụp ảnh Hà Nội lãng mạn, tuyệt đẹp như trời Âu (Ảnh: Sưu tầm)

Với quang cảnh lãng mạn như trong phim Hàn Quốc, Bốt Hàng Đậu đã trở thành nguồn cảm hứng cho những người đam mê chụp ảnh, những bạn trẻ thích sống ảo. Để có những bức ảnh đẹp hãy đi vào những ngày đầu mùa thay lá bạn nhé!

6. GHÉ THĂM NHỮNG NGÔI NHÀ CỔ PHỐ PHAN HUY ÍCH

Người ta thường thầm thì với nhau rằng Hà Nội hiện nay đã đổi thay, khắp nơi đều là nhà cao tầng, ánh đèn điện soi rõ mọi con đường. Nhưng với nhiều bạn trẻ, Hà Nội vẫn lưu giữ một góc nhỏ hiện nét bình yên và giản dị. Con người ở đây vẫn dịu dàng, chậm rãi với nhau giữa cuộc sống bề bộn.

Vẻ đẹp cổ kính của những ngôi nhà trên phố Phan Huy Ích

Vẻ đẹp cổ kính của những ngôi nhà trên phố Phan Huy Ích (Ảnh: Sưu tầm)

Lang thang con đường Phan Huy Ích, bạn sẽ bắt gặp những căn nhà cấp 4 cổ kính, đơn sơ nhưng lại chứa đựng bao ký ức đẹp của nhiều thế hệ người dân Hà Nội. Những cánh cửa sơn đỏ, sơn xanh nổi trội lôi cuốn ánh nhìn của giới trẻ. Những người tình thích phong cách cổ điển thẳng thớm đến đây, tạo ra những bức ảnh sống ảo độc đáo về đăng lên mạng tầng lớp.

Sống chậm giữa những ngôi nhà cổ Hà Nội

Sống chậm giữa những ngôi nhà cổ Hà Nội (Ảnh: Sưu tầm)

Trên đây là gợi ý những góc chụp ảnh đẹp ít người biết tại Hà Nội. trông với những san sẻ trên sẽ giúp cho bạn có được những bức ảnh sống ảo lung linh nhé. Nếu bạn đang có ý định du lịch Hà Nội, truy cập ngay website Đất Việt Tour hoặc can dự hotline 1800 6700 để săn ngay các tour du lịch hấp dẫn!

Xem thêm Tour du lịch Hà Nội:

Leave a Reply