Sử dụng dịch vụ trao quà Noel cho bé, có nên hay không?

Giáng sinh hàng năm không chỉ ngày lễ lớn của toàn thế giới, giáng sinh còn là dịp biến ước mơ gặp ông già Noel của bao đứa trẻ thành hiện thực.

ƯỚC MƠ NHỎ NHOI CỦA BAO ĐỨA TRẺ

Từ bé, mỗi đứa trẻ luôn được nghe ông bà, bố mẹ kể về những câu chuyện cổ tích. Ở đó, có nàng Bạch Tuyết, cô bé Lọ Lem và cả ông già Noel huyền thoại. Cũng chính từ những câu chuyện ngọt ngào và thú vị ấy, mà trong ký ức của không ít đứa trẻ, hình ảnh ông già Noel thật vĩ đại và hiền hậu biết bao. Vì vậy, chúng luôn mong muốn đến ngày giáng sinh để được gặp ông già Noel, kể cho ông về ước mơ của mình và được ông tặng quà kỷ niệm.

Là phụ huynh, chắc hẳn ai số chúng ta đều xúc động trước những suy nghĩ ngây thơ của các bé. Và bạn sẽ cảm thấy có lỗi khi bé buồn vì không được gặp ông già Noel vào đêm giáng sinh.
 

Thấu hiểu các bé, nhiều bậc phụ huynh đã chuẩn bị quà và len lén mang vào phòng con khi chúng ngủ say. Tuy nhiên, điều các bé mong nhất là gặp ông Già Noel thật sự, một ông già mặc đồ đỏ với bộ râu trắng muốt và mang theo 1 túi quà nặng trĩu trên vai.

Tham khảo >>> dịch vụ tặng quà noel tận nhà của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

BIẾN ƯỚC MƠ THÀNH HIỆN THỰC VỚI DỊCH VỤ PHÁT QUÀ NOEL

Nhằm giúp các bậc phụ huynh mang tình yêu thương đến với các bé, Đất Việt Tour tiến hành dịch vụ phát quà Noel trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Các bé sẽ được gặp và chuyện trò cùng ông già Noel. Được nghe ông kể về những chuyến đi và những câu chuyện thú vị.

Liệu có còn gì khác hạnh phúc hơn, khi các bé với gương mặt rạng ngời hạnh phúc, tíu tít khoe với bạn về món quà quý giá và cuộc gặp ngoài mong đợi. Bạn hãy tưởng tượng xem, thiên thần nhỏ của bạn sẽ vui biết nhường nào!

1.Dịch vụ phát quà Noel – Tiện lợi và bất ngờ

Nhiều phụ huynh muốn tạo bất ngờ cho con cái nhưng không có thời gian để lựa chọn những món quà ý nghĩa. Hoặc bạn đang ở cách xa các bé nửa vòng trái đất và không thể ở cùng con vào đêm giáng sinh, thì việc lựa chọn dịch vụ phát quà Noel để gửi gắm yêu thương là điều vô cùng ý nghĩa.

Đến với dịch vụ phát quà Noel, bạn không chỉ được công ty Đất Việt Tour chuẩn bị quà tặng theo nhu cầu mà còn được nhân viên nhiệt tình hỗ trợ tư vấn quà tặng, hình thức tặng quà và lên kịch bản cho sự kiện theo ý muốn.

Thời gian và thời điểm các bé gặp ông già Noel sẽ được trao đổi giữa các bên. Bạn có thể chủ động lên ý tưởng, chia sẻ những thành tích của các bé và những mong đợi của bản thân về các bé. Những thông điệp của bạn sẽ được ông già Noel Đất Việt Tour gửi gắm đến các bé một cách chân thành nhất.

Bên cạnh các em nhỏ, ông già Noel còn đảm nhận việc tặng quà cho những bạn trẻ, người lớn tuổi tùy theo nhu cầu của người tặng.

2.Món quà nhỏ – Niềm vui lớn

Nhiều bậc phụ huynh nghĩ rằng, mình có thể hóa thân thành ông già và vui đùa cùng con trong ngày giáng sinh. Tuy nhiên, trẻ con rất tinh mắt và chúng có thể phân biệt bạn ngay khi ông già Noel vừa xuất hiện. Các bé sẽ không vui và có thể thất vọng nhiều hơn khi người chúng cần là một ông già Noel chứ không phải cha hoặc mẹ chúng. Vì có nhiều điều các bé không thể chia sẻ cùng bố mẹ dù cho họ có thân thiết đến mức nào đi nữa.

Vì thế, hãy để các bé trọn vẹn niềm vui trong ngày lễ giáng sinh với một ông già Noel đáng mến mà chúng chưa từng gặp ở 1 nơi nào khác. Hãy cho các bé điều chúng muốn và đem đến những ngây thơ, trong sáng với câu hỏi “Đó có phải ông già Noel trong cổ tích?”.

Với ông già Noel mà các bé tin cậy, bố mẹ sẽ dễ dàng biết được những suy nghĩ của con mình. Chúng sẽ chia sẻ những suy nghĩ về cha mẹ, về bạn bè và những điều thầm kín với ông già Noel. Nhờ đó, bạn sẽ biết được con đang cần gì và giúp con thực hiện nó một cách tốt nhất.

3.Dịch vụ phát quà Noel hiện đại và đa dạng

Hiện nay, tương đối nhiều công ty đang kinh doanh dịch vụ phát quà Noel với rất nhiều hình thức khác nhau. Bạn có thể sử dụng dịch vụ phát quà, dịch vụ truyện trò cùng các bé, dịch vụ tổ chức lễ giáng sinh, dịch vụ lên ý tưởng, cho thuê đạo cụ, trang phục,…

Tuy nhiên, đa phần khách hàng thường lựa chọn dịch vụ phát quà Noel trọn gói vì vừa thuận tiện, không mất nhiều thời gian, đáng tin cậy và hơn hết là đem đến niềm vui thật sự cho các bé.

Không chỉ cha mẹ tặng quà cho con, ông bà tặng quà cho cháu, bạn trai tặng quà cho người yêu thì công ty, trường học tổ chức giáng sinh cho các bé đều có thể sử dụng vụ tặng quà Noel của Đất Việt Tour.

Với thế mạnh về kinh nghiệm tổ chức sự kiện và nhân sự được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào những ông già Noel đáng yêu của Đất Việt Tour. Hãy trao niềm tin cho chúng tôi để đem đến những niềm vui cho các bé. Liên hệ 1800 6700 ngay hôm nay để được hỗ trợ tư vấn và đặt dịch vụ đúng yêu cầu bạn nhé!

Thiên Ngân – Đất Việt Tour

Leave a Reply