Tại sao phải đến Đà Nẵng?

Không phải tự nhiên Đà Nẵng mệnh danh là Thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Cũng không phải tự nhiên nơi này trở thành điểm du lịch phải đến ít nhất một lần trong đời. Vậy lý do nào Đà Nẵng lại nhận nhiều sự ưu ái đến vậy? Hãy cùng Đất Việt Tour điểm qua 1 số đặc điểm nổi bật của thành phố này sẽ khiến muốn xách balo và đi du lich Da Nang ngay.

1. PHONG CẢNH HỮU TÌNH

Thành phố này có dòng sông Hàn mộng mơ, dòng nước quanh năm êm đềm chảy. Còn điều gì khác tuyệt vời hơn khi vào buổi sáng mát trời hay đêm xuống, chúng ta ngồi trên du thuyền và cảm nhận hơi nước đang mơn man trên mặt, thả hồn vào cảnh đẹp 2 bên bờ và mọi ưu phiền như thể được xua tan.

Nơi đây có khá nhiều bãi biển nổi tiếng như Bãi biển Phạm Văn Đồng, Bãi biển Nguyễn Tất Thành,…  nhưng được yêu thích nhất có lẽ là bãi biển Mỹ Khê. Bãi biển này từng được Tạp chí kinh tế Mỹ Forbes bình chọn là một trong sáu bãi biển quyến rũ nhất hành tinh bởi sở hữu vẻ đẹp tựa chốn bồng lai. Nước biển Mỹ Khê trong veo tới mức có thể nhìn rõ đáy, bờ cát trắng mịn dài tít tắp cùng rặng dừa che mát cả một góc trời. Tất cả hòa quyện vào nhau, tạo ra một khung cảnh mộng mơ và bình yên đến lạ.

Du lịch Đà Nẵng, bạn đừng bỏ qua núi Ngũ Hành Sơn với không gian chùa chiềng và hang động huyền ảo đến nên thơ. Nơi đây, tiếng chuông chùa cùng tiếng rì rào sóng vỗ như hòa quyện vào nhau làm nên một thanh âm da diết đến nao lòng. Ngoài ra, du lịch Đà Nẵng còn vô vàn địa điểm đẹp đến xuyến xao như: bán đảo Sơn Trà, Cây đa ngàn năm, Đỉnh bàn cờ… 
Nhiều điểm vui chơi giải trí và công trình mới lạ và độc đáo, đẳng cấp

Mỗi năm Đà Nẵng lại đổi mình bằng một diện mạo mới, ngày càng trở nên “quyến rũ” và hút hồn du khách bằng những công trình vô cùng hiện đại. Những năm trước là cơn sốt Bà Nà – một khu du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất Việt Nam, rồi lần lượt đến Cầu Rồng phun lửa, Cầu Trần Thị Lý, Cầu quay sông Hàn,…

Đầu tháng 6 năm nay, chiếc Cầu Vàng với bàn tay khổng lồ xuất hiện, “làm mưa làm gió” trong cộng đồng đam mê du lịch. Với chiều dài gần 150m cùng chiều cao 1414m so với mực nước biển, chiếc cầu như một mảnh lụa uống cong vắt ngang bầu trời, trở thành một trong những biểu tượng đặc sắc của Đà Nẵng. Bên cạnh đó, Đà Nẵng xây dựng khá nhiều khi vui chơi, giải trí như phục vụ người bản xứ lẫn khách thập phương như: Asian Park, Công viên núi khoáng nóng Thần Tài, Trượt thác Hòa Phú Thành, Khu giải trí Fantasy,…

2. NÚT GIAO THOA GIỮA NHIỀU CỤM DU LỊCH NỔI TIẾNG

Không những được thiên nhiên ưu ái khi sở hữu vô vàn những khung cảnh nên thơ, Đà Nẵng còn nằm ở vị trí địa lý khá thuận lợi. Nơi đây là trung tâm văn hóa du lịch của miền Trung, nằm giữa ba di sản văn hóa lớn là: Cố đô Huế, Phố cổ Hội An và Thánh địa Mỹ Sơn.

Từ Đà Nẵng, bạn có thể di chuyển đến Hội An, Lăng Cô, Thánh địa Mỹ Sơn hay Huế mà không phải tốn quá nhiều thời gian và tiền bạc. Khi du lịch Đà Nẵng, du khách hãy thử kết hợp tham quan những khu du lịch lân cận như ở trên để chuyến đi thêm phần trọn vẹn.

3. KHÍ HẬU TRONG LÀNH

Dù nước ta nằm trong vùng nhiệt đới gió mùa nhưng nhìn chung khí hậu Đà Nẵng khá hài hòa và dễ chịu. Không khí nơi đây khá trong lành, thoáng mát. Tuy là thành phố lớn nhưng Đà Nẵng lại ít khói bụi, kẹt đường.

Du lịch Đà Nẵng, bạn không phải lo “chiến đấu” với cái nóng oi nồng hay giá rét run người. Vào những buổi sáng tinh mơ hay chiều muộn, việc lang thang khắp các con hẻm nhìn ngắm cuộc sống thường ngày và hít hà cái không khí mát dịu nơi đây, bạn sẽ thấy cuộc sống bình yên đến tuyệt diệu.

4. NẾP SỐNG VĂN MINH, NGƯỜI DÂN HIẾU KHÁCH

Du lịch Đà Nẵng đã quá nổi tiếng với với những đức tính tốt đẹp của người dân nơi đây. Họ vô cùng thân thiện và hiếu khách, dù bạn đến từ vùng miền nào cũng sẽ được tôn trọng và đối đãi như nhau. Đến nơi đây, mọi thắc mắc về đường đi, địa điểm vui chơi, giải trí hay địa chỉ khách sạn đều được người dân hướng dẫn tận tường. Bạn sẽ không gặp phải tình trạng “chặt chém”, chèo kéo khách, cướp giật hay lừa đảo. Thậm chí, nơi đây còn không có cả ăn xin và người bán vé số.

Người dân Đà Nẵng luôn ý thức được việc bản thân phải xây dựng nếp sống văn minh và ước mong đóng góp để quê hương ngày càng giàu đẹp. Họ tự hào tất tần tật mọi thứ về mảnh đất nơi họ đang sinh sống. Chính những điều này đã góp phần làm nên một Đà Nẵng tuyệt vời và đáng sống.

5. ẨM THỰC ĐA DẠNG, GIÁ CẢ PHẢI CHĂNG

Đà Nẵng khá nổi tiếng về độ đa dạng các món ăn. Du lịch Đà Nẵng, bạn đừng quên thưởng thức bún bò, nem lụi, bánh tráng cuốn thịt heo, cơm gà, mì quảng và các món bánh Huế,… Một điều thú vị, tuy là thành phố du lịch nhưng giá cả các món ăn nơi đây khá rẻ, từ vài nghìn đến vài chục nghìn bạn đã có thể thưởng thức một món ăn trên cả tuyệt vời.

Trên đây là 1 trong số vô vàn những đặc điểm về thành phố đáng yêu này. Nơi đây chắc chắn sẽ là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời cho những chuyến vi vu trong nước. Còn chần chờ gì nữa, mau chóng lên kế hoạch cho một tour du lịch Đà Nẵng thôi nào. Nếu bạn còn đang băn khoăn trong việc sắp xếp lịch trình như thế nào cho hợp lý và muốn có một chuyến đi hiệu quả, đừng ngần ngại liên hệ về tổng đài 1800 6700 hoặc website www.datviettour.com.vn để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay.

Tham khảo tour du lịch tết tây 2019 của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Leave a Reply