Tổng Hợp 8 Khách Sạn View Đẹp Ở Malaysia

Khách Sạn One&Only

Malaysia là một điểm đến du lịch nức danh kiêu hãnh với nền văn hóa phong phú và đa dạng, cảnh quan tự nhiên tươi đẹp và nền ẩm thực sôi động. Từ thủ đô Kuala Lumpur rộn rịp đến những bãi biển Langkawi bình dị, du lịch Malaysia có ối khách sạn sang trọng nức tiếng với lối kiến ​​trúc tinh tế, cho tầm nhìn tuyệt đẹp và dịch vụ hoàn hảo.

1. KHÁCH SẠN ONE&ONLY

Khách Sạn One&Only

Ảnh: sưu tầm

Khám phá sự qua trong phong cách Đông Nam tại một trong những khách sạn Malaysia lừng danh, One&Only. Ngoài khơi bờ biển Desaru, những vi la lộng lẫy này biểu hiện chủ nghĩa tinh tế đầy hấp dẫn. Mỗi phòng là thiên đường tách biệt được bao quanh bởi hệ thực vật nhiệt đới và bãi cát vàng sơ khai.

Thả hồn vào thiên nhiên hoang vu và lãnh hải nhiệt đới của bờ biển và tham dự vào một loạt các hoạt động kích thích. Du khách có thể đăng ký chơi gôn, đạp xe quanh bãi biển hoặc đi bộ đường dài. chấm dứt một ngày tại Chenot Spa của khu nghỉ mát, nơi cung cấp các chương trình săn sóc sức khỏe cá nhân chủ nghĩa hóa giúp bạn lấy lại sức khỏe tối ưu.

  • Địa chỉ: Số 7, Damai, Bờ biển Desaru, Kota Tinggi, Desaru

  • Giá: khoảng 19.000.000 VNĐ/đêm/2 người lớn

2. KHU NGHỈ DƯỠNG & BIỆT THỰ ANANTARA DESARU COAST

Khu Nghỉ Dưỡng & Biệt Thự Anantara Desaru Coast

Ảnh: sưu tầm

Một lối thoát khỏi những điểm tham quan và mùi vị của thành phố, Anantara Desaru Coast Resort & Villas là một nơi ẩn núp độc lập, tọa lạc trong những khu vườn nhiệt đới tươi tốt nhìn ra đầm phá và đại dương. Kể từ năm 2001, trải nghiệm tại Antara đã mở mang trên mỗi điểm đến đương đại hơn và chu đáo hơn – tả đặc trưng văn hóa của mỗi điểm đến.

Đặt phòng dọc theo bờ biển êm dịu có ban công riêng ở Khu nghỉ dưỡng hoặc chọn từ vi la một phòng ngủ có bể ngâm mình trong sự tràn đầy ánh sáng được trang bị nội thất độc đáo của Malaysia.

hiệp là nơi vui chơi cùng cả gia đình, nơi ở sang bên bờ biển đầy đủ tiện nghi với đủ không gian chạy nhảy cho gia đình và bạn bè của bạn. Các căn hộ 3 và 4 phòng ngủ có đầu bếp riêng và quản gia để đáp ứng các nhu cầu trong chuyến du lịch Malaysia của bạn.

  • Địa chỉ: Persiaran Pantai, Bờ biển Desaru, Johor

  • Giá: khoảng 4.500.000 VNĐ/đêm/2 người lớn

>>>Gợi ý: Khám phá Tour hè Singapore Malaysia có gì?

3. KHÁCH SẠN ALANG’S RAWA

Khách Sạn Alang’s Rawa

Ảnh: sưu tầm

Chào mừng bạn đến với bãi cát trắng mịn nhất, biển trong xanh và ánh nắng ranh mãnh. Alang's Rawa về căn bản là ốc đảo riêng dành riêng cho bạn. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái như ở nhà tại khu phức hợp của khu nghỉ mát với vỏn vẹn 14 phòng. Bầu không khí thoải mái và sự thân thiện của viên chức bảo đảm bạn sẽ cảm thấy chấp thuận khi bước chân lên đảo.

Rawa nằm ngoài khơi quần đảo Seri Buat trên bờ biển phía đông nam của Malaysia. Thời tiết gần như hoàn hảo suốt 10 tháng trong năm giúp bạn có thể quan sát rõ ràng những hòn đảo tuyệt đẹp xung quanh hòn đảo mà bạn hàm.

Rawa chỉ cách cảng Mersing, KL 25 phút đi thuyền. Bạn sẽ cần một không gian như thế này để sống ẩn và nạp lại năng lượng trong một tour du lịch Malaysia tự túc.

  • Địa chỉ: Đảo Rawa, Mersing, Johor, Malaysia

  • Giá: khoảng 5.000.00 VNĐ/đêm/3 người lớn

4. KHU NGHỈ DƯỠNG PANGKOR LAUT

Khu Nghỉ Dưỡng Pangkor Laut

Ảnh: sưu tầm

Những ngôi nhà sàn đẹp như tranh vẽ, các vi la của Khu nghỉ dưỡng Pangkor Laut nằm trên mặt nước nhiệt đới của một hòn đảo giữa khu rừng tốt tươi. Khu nghỉ dưỡng tôn vinh sự kỳ diệu của câu chuyện về hòn đảo đầy huyền hoặc có từ 2 triệu năm trước dọc theo eo biển Malacca, cách bờ biển phía Tây của Malaysia 3 dặm.

Khu nghỉ mát này là sự phát triển từ một phần đất nhỏ của hòn đảo. Cấu trúc bằng gỗ của khu nghỉ dưỡng hòa quyện hoàn hảo vào khu rừng và thỉnh thoảng đây còn là nơi sinh sống của động vật hoang dại bản địa. Du khách dễ dàng phát hiện những con khỉ đuôi dài và chim mỏ sừng phương Đông đậu trên cành cây, nhìn lên trên là những con đại bàng biển bụng trắng hoặc cúi xuống ngang tầm mắt là những con mai trên các mỏm đá.

  • Địa chỉ: Đảo Pangkor Laut Pangkor Laut, 32200 Lumut, Negeri Perak

  • Giá: khoảng 5.500.000 VNĐ/đêm/3 người lớn

5. KHU NGHỈ DƯỠNG BANJARAN HOTSPRINGS

Khu Nghỉ Dưỡng Banjaran Hotsprings

Ảnh: sưu tầm

Là một khu nghỉ dưỡng spa trải qua ở Ipoh, nơi nghỉ dưỡng suối nước nóng này là nơi trước nhất ở Malaysia có giếng nước suối thiên nhiên mang đến trải nghiệm biệt lập tạo nên điều kỳ diệu cho tâm trí và cơ thể. Được xây dựng trong một biệt thự có vườn và hồ nằm trong thung lũng rộng lớn ở bang Perak phía bắc – chỉ cách đô thị Ipoh 15 phút lái xe hoặc cách Kuala Lumpur 2 giờ.

Khu nghỉ mát tự hào không chỉ có cơ sở spa cao cấp mà còn có ẩm thực tinh túy. Ngồi tại Jeff's Cellar, tụ điểm 5 quán bar hoa lệ nhất thế giới do CNN bình chọn. Quán bar được xây dựng thành một hang động trên đồi đá vôi 260 triệu năm tuổi. Hãy nếm thử những loại rượu nho hữu cơ và quý hiếm nhất, bạn sẽ có đặc quyền mở nút chai cùng với bầu không khí có một không hai mà nơi này mang lại.

  • Địa chỉ: 1, Persiaran Lagoon, Sunway 3, 31150 Ipoh, Negeri Perak

  • Giá: khoảng 8.500.000 VNĐ/đêm/3 người lớn

>>> Xem thêm bài viết: Mùa Hè Du Lịch Malaysia Nên Đi Đâu?

6. KHÁCH SẠN FOUR SEASONS

Khách Sạn Four Seasons

Ảnh: sưu tầm

Khu nghỉ dưỡng nức danh tại Four Seasons đã nâng cao chương trình an toàn và sức khỏe toàn cầu của họ với việc ra mắt dịch vụ săn sóc khách hàng tiềm năng. Hãy yên tâm rằng sự an toàn của bạn trong suốt thời kì tạm trú là mối quan tâm hàng đầu của họ. Với chương trình toàn cầu mới này, sẽ cộng tác với các chuyên gia chăm chút sức khỏe quốc tế nhằm cung cấp cho nhân viên tại Four Seasons ý kiến ​​và hướng dẫn của chuyên gia.

Bạn có thể ngồi thoải mái trong các gian hàng kiểu Mã Lai của khu nghỉ mát, ẩn mình trong Công viên địa chất thế giới của UNESCO. Bắt đầu buổi sáng bằng việc ngâm mình trong bể tắm riêng, sau đó lên boong tàu để thưởng thức bữa sáng được chuẩn bị chuyên nghiệp.

  • Địa chỉ: Jalan Tanjung Rhu, 07000 Langkawi, Kedah

  • Giá: khoảng 8.800.000 VNĐ/đêm/3 người lớn.

7. KHÁCH SẠN ST. REGIS

Khách Sạn St. Regis

Ảnh: sưu tầm

Với tầm nhìn ra biển Andaman óng ánh, khu nghỉ dưỡng qua 5 sao này tọa lạc trong khu rừng nhiệt đới bí mật có tuổi đời hàng thế kỷ. Những biệt thự nổi trên mặt nước và sự sang là những gì bạn sẽ được chào đón khi bạn đến với khách sạn St. Regis – một trong những khách sạn ở Malaysia được xếp hạng cao nhất về phục vụ.

Địa điểm này được UNESCO xác nhận là “Hòn đảo Ngọc của Đông Nam Á” với 99 quần đảo và hòn đảo. Bản thân khu nghỉ mát này là một công trình kiến ​​trúc vượt thời kì với thiết kế Moorish hùng vĩ và nghề thủ công đương đại. Hãy tự thiết đãi bản thân bằng trải nghiệm ngắm hoàng hôn trên mặt nước tại các món ăn lấy cảm hứng từ châu Á với bữa ăn ngoài trời.

  • Địa chỉ: Jalan Pantai Beringin, 07000 Langkawi, Kedah

  • Giá: khoảng 5.800.000 VNĐ/đêm/ 3 người lớn.

8. KHÁCH SẠN RITZ CARLTON

Khách Sạn Ritz Carlton

Ảnh: sưu tầm

Nằm ở rìa biển Andaman, Ritz Carlton là nơi giao thoa sang trọng giữa sự hào nhoáng và tự nhiên. Khám phá khu rừng nhiệt đới 10 triệu năm tuổi này bằng một chuyến đi xuyên rừng hoặc chèo thuyền kayak qua đầm lầy ngập mặn. Đội ngũ tại Ritz Carlton sẽ cẩn thận điều chỉnh các tour thám hiểm và điểm tham quan địa phương cho ăn nhập với sở thích cá nhân chủ nghĩa.

Hãy tự thưởng cho bản thân với những biệt thự bên bờ biển được bao quanh bởi tiếng vo ve hùng vĩ của đại dương. Đặt phòng với hồ bơi riêng rộng 34 mét vuông với khu vực ngoài trời và hiên tắm nắng để có thể tận dụng vẹn tròn được vẻ đẹp nơi này.

  • Địa chỉ: Jalan Pantai Kok, Teluk Nibung, 07000 Langkawi

  • Giá: khoảng 8.000.000 VNĐ/đêm/3 người lớn.

Cho dù bạn đang quãng một kỳ nghỉ lãng mạn, một chuyến du lịch với gia đình hay một tour du lịch tự mãn, Đất Việt Tour hy vọng sẽ giúp du khách bằng lòng với danh sách những khách sạn có view đẹp được tuyển lựa cẩn thận ở Malaysia.

Gợi ý thêm tour du lịch:

Leave a Reply