Top 10 Resort Phú Yên Đem Đến Trải Nghiệm Du Lịch Đẳng Cấp 5*

View của resort Sao Mai Beach (Ảnh: Sưu tầm)

Phú Yên vẫn giữ được sự quyến rũ hoang sơ của một miền quê dân dã tươi đẹp. Trở thành trung tâm du lịch của miền Nam Trung Bộ trong những năm gần đây, Phú Yên là điểm dừng chân lý tưởng và hiệp cho du khách. Bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch Phú Yên nhưng đang băn khoăn không biết chọn chỗ ở thế nào, hãy cùng điểm qua top 10 resort Phú Yên đem đến trải nghiệm du lịch đẳng cấp 5* qua bài viết dưới đây nhé.

1. SAO MAI BEACH RESORT

Sao Mai Beach Resort, một khu nghỉ dưỡng 5 sao thuộc Vietstar Resort and Spa, đặt tại bờ biển phía Đông nơi mà bình minh đến sớm nhất cả nước và ánh trăng làm cho bãi cát trở thành trong lành và mơ mòng hơn. Đây là một ngôi sao mới trong lĩnh vực nghỉ dưỡng, sẵn sàng phục vụ du khách.

Sao Mai Beach Resort nằm ở thành phố Tuy Hòa, cách sân bay 15km, với tổng cộng 200 phòng bao gồm các loại Villa: 4 phòng ngủ, 3 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 1 phòng ngủ. sờ soạng các vi la đều hướng ra biển và hồ, tạo cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái, xen kẽ nhau trên khuôn viên. Các biệt thự được xây dựng với kiến trúc hiện đại, mang đậm nét văn hóa Việt, gần gụi biển và rừng sinh thái. Hội trường Sao Mai có thể chứa đến 800 người, phục vụ cho các sự kiện và hội nghị MICE.

Sao Mai có hồ bơi nước mặn nằm sát bãi biển, có diện tích rộng 900m2, là bể bơi nước mặn lớn nhất ở đô thị Tuy Hòa – Phú Yên. Hồ bơi này có bể cho người lớn và bể cho con nít. Ngoài việc làm hồ bơi, đây cũng là địa điểm tổ chức tiệc, tiệc buffet bên hồ, tiệc cưới và các sự kiện lễ hội, mang lại một cảnh quan tuyệt đẹp và lãng mạn, được du khách đánh giá cao.

View của resort Sao Mai Beach (Ảnh: Sưu tầm)

View của resort Sao Mai Beach (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: Lê Duẩn, An Phú, TP. Tuy Hòa, Phú Yên.

2. VIETSTAR RESORT & SPA

Vietstar Resort & Spa là khu nghỉ dưỡng 5 sao trước hết ở Phú Yên, thuộc huyện Tuy Hoà. Khu resort rộng lớn (khoảng 40ha) với vị trí địa lý đắc địa trên một ngọn núi cao. vơ các phòng đều được thiết kế với không gian mở, tận dụng tầm nhìn ra biển và những ngọn đồi xung quanh. Đặc biệt, mỗi phòng ngủ đều có ban công riêng, mang đến một tầm nhìn độc đáo. Resort cũng sở hữu một bãi tắm riêng trên biển, được duy trì với môi trường sạch sẽ để khách nghỉ dưỡng tận hưởng.

View cực xịn tại Vietstar Resort & Spa (Ảnh: Sưu tầm)

View cực xịn tại Vietstar Resort & Spa (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: Núi Thơm, Tuy Hòa, Phú Yên.

3. NHẤT TỰ SƠN BEACHFRONT VILLAS

Nhất Tự Sơn Beachfront Villa đang nhận được lòng yêu mến của khách hàng, đặc biệt là trong những buổi picnic cuối tuần. Villa mang đến không gian riêng tư hoàn toàn, với các phòng được hướng ra biển và trang bị đầy đủ tiện nghi. Sân tắm nắng rộng rãi cho trẻ con vui chơi, và có sẵn lò nướng BBQ để tổ chức những buổi tiệc ấm êm, cùng với dịch vụ ăn sáng gia đình. Bữa trưa và bữa tối sẽ được chuẩn bị theo menu đặt trước.

Mỗi căn villa tại Nhất Tự Sơn được thiết kế rộng rãi và thoáng mát, tạo sự hòa hợp với tự nhiên để mọi căn villa đều có tầm nhìn hướng biển, để hưởng thụ không khí mát mẻ từ biển và trời.

Phòng ốc tại Nhất Tự Sơn đầy đủ tiện nghi (Ảnh: Sưu tầm)

Phòng ốc tại Nhất Tự Sơn đầy đủ tiện nghi (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: Khu phố Mỹ Thành, Phường Xuân Thành, Thị xã Sông Cầu, Phú Yên.

4. SALA TUY HÒA BEACH

Sala Tuy Hòa Beach đã chính thức khai trương vào cuối năm 2018. Vị trí của nó rất lý tưởng, nằm ngay bên cạnh bãi biển Tuy Hòa – một trong những bãi biển đẹp và hoang vu nhất của Việt Nam. Chỉ mất khoảng 4 phút đi bộ, du khách có thể đến được bãi biển này và nó cũng rất gần các con đường ẩm thực.

Khách sạn có thiết kế nội thất đương đại và êm ấm, dùng màu sắc tinh tế, mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu. quơ các phòng trong khách sạn đều được thiết kế và trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại như TV màn hình phẳng, minibar, đồ vệ sinh cá nhân chủ nghĩa miễn phí, máy sấy tóc… Phòng tắm được tách riêng với toilet bằng cửa kính và có rèm kéo, tạo thêm không gian lãng mạn cho căn phòng.

Không gian sang trọng bên trong Sala Tuy Hòa Beach (Ảnh: Sưu tầm)

Không gian sang bên trong Sala Tuy Hòa Beach (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: 51 Độc Lập, Phường 7, Tuy Hòa, Phú Yên.

5. QUÊ TÔI VILLAGE RESORT

Quê Tôi Village là một khu nghỉ dưỡng bungalow nằm ngay bên bãi biển cát trắng biệt lập, với tổng cộng 24 căn bungalow. Mỗi căn bungalow có diện tích rộng lớn lên đến 62m2, và tổng diện tích của không gian trong và ngoài trời là 160m2. Thiết kế đặc biệt của chúng bao gồm một bức tường kính ngăn cách giữa không gian bên trong và hiên nhà, cho phép bạn chiêm ngưỡng toàn cảnh vẻ đẹp hoàn hảo của vịnh Xuân Đài từ xa.

Nội thất trong các bungalow được thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng không kém phần trải qua, với sự phối hợp hài hoà giữa các nguyên liệu thiên nhiên như gỗ, tre và đá, tạo nên gam màu ngọc lam và màu be tinh tế và ấn tượng.

Quê tôi village resort

Ảnh: Sưu tầm

  • Địa chỉ: Long Hải Đông, Xuân Yên, Sông Cầu, Phú Yên.

6. ROSA ALBA RESORT 

Một sự hòa quyện hoàn hảo giữa phong cách thiết kế và không gian xung quanh tạo nên một bản nhạc hài hòa. Rosa Alba Resort & Villas xứng đáng nằm trong danh sách top 10 resort đẹp nhất tại Phú Yên và được coi là khu nghỉ dưỡng cao cấp và sang nhất ở Phú Yên hiện nay. Khu nghỉ dưỡng lấy cảm hứng từ vẻ đẹp kỳ vĩ của thiên nhiên và sự quyến rũ của bờ biển miền Trung thơ mộng.

Sự hấp dẫn và đẹp huyễn hoặc của khu nghỉ dưỡng này cuộn và tạo sự tò mò cho du khách, khiến họ muốn dừng lại và khám phá nhiều hơn. Khi chọn Rosa Alba Resort & Villas là điểm đến trong chuyến du lịch Phú Yên, bạn sẽ chẳng thể không yêu thích nơi này từ cái nhìn đầu tiên, như là Gonatour đã khẳng định.

Rosa Alba Resort 

Ảnh: Sưu tầm

  • Địa chỉ: 88 Lê Duẩn, Phường 9, Tuy Hòa, Phú Yên.

7. ZANNIER BÃI SAN HÔ RESORT

Zannier Hotels Bãi San Hô mang trong mình 71 biệt thự lớn, được phân bố trên khu đất rộng 98ha với thảm thực vật tươi tốt dọc theo bãi biển trắng hoang vu và những rạn san hô hùng vĩ. Mỗi góc của khu nghỉ mát Zannier Hotels Bãi San Hô đều được dành để thư giãn, với các khu vực chỗ ở và nhà hàng ăn uống. Thiết kế của khu resort lấy cảm hứng từ thiên nhiên xung quanh và bộc lộ sự phối hợp tuyệt trần với lịch sử Việt Nam.

Zannier Bãi San Hô Resort

Zannier tưởng chừng là resort bình dị nhưng lại đẳng cấp không tưởng (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: Unnamed Rd Phú Yên, Xuân Cảnh, Sông Cầu, Phú Yên.

8. KHU NGHỈ DƯỠNG STELIA

Stelia Resort Phú Yên là một khu nghỉ dưỡng thứ hạng 5 sao thuộc danh sách những khách sạn có giá phòng cao nhất, nhưng đáng đồng bạc bát gạo nhất ở đô thị. Resort này tọa lạc trên đường Độc Lập, tại trọng điểm của tỉnh thành, gần bờ biển Phú Yên với không gian rộng rãi và khoáng đãng. Khi đến đây, du khách có thể trải nghiệm hoàn toàn dịch vụ thứ hạng 5 sao, với sự kết hợp hài hòa giữa biển cả và sự tiện lợi để khám phá các điểm tham quan và khu vui chơi lân cận.

Với 59 căn vi la, bao gồm tổng cộng 100 phòng nghỉ được thiết kế đương đại và sang trọng, cùng với trang bị đầy đủ các tiện nghi cao cấp, các phòng nghỉ tại resort hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một không gian nghỉ ngơi thanh bình và lý tưởng trong chuyến du lịch của mình.

Khu nghỉ dưỡng Stelia

Khu nghỉ dưỡng Stelia sang (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: C1 Đường Độc Lập, Phường 9, Tuy Hòa, Phú Yên

9. BÃI TRÀM HIDEAWAY

Bãi Tràm Hideaway, một trong những khu nghỉ dưỡng đẹp nhất ở Phú Yên, được vị trí ngay trên vịnh Cù Mông, như một hòn đảo xa cách giữa biển Đông, mang đến cho bạn cảm giác thái hoà và thanh thản khi đến nghỉ dưỡng. Resort này cũng nức tiếng với món cơm Tràm thơm ngon và các món hải sản tươi ngon, thu hút nhiều du khách đến thưởng thức.

Bãi Tràm Hideaway

Bãi Tràm Hideaway Resort (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: Thôn Hòa Lợi, Thôn Xuân Canh, Thị Xã Sông Cầu, tỉnh Phú Yên.

10. HOA LAN RESORT 

Hoa Lan là một trong những địa điểm nghỉ dưỡng tại Phú Yên mà du khách nên khám phá ít ra một lần trong đời. Khu nghỉ dưỡng này sở hữu các phòng nghỉ được xây dựng hoàn toàn bằng tre nứa, tạo nên sự hài hòa với vẻ đẹp hoang sơ của vùng đất này với nắng và gió tự nhiên. Khi tuyển lựa nghỉ tại đây, bạn sẽ được dự vào các hoạt động thích thú như lặn biển ngắm san hô, chèo thuyền kayak,…

Hoa Lan resort 

Ảnh: Sưu tầm

  • Địa chỉ: Thôn Hòa Lợi, Xã Xuân Cảnh, Thị xã Sông Cầu, Phú Yên.

Trên đây là top 10 resort Phú Yên đẳng cấp 5* mà chúng mình đã tổng hợp. Hy vọng những thông báo trên có thể giúp du khách tìm được cho mình chỗ ở thích hợp cho chuyến du lịch Phú Yên sắp tới. hệ trọng ngay đến 1800 6700 để tìm hiểu thêm về các tour du lịch với giá lung tung ưu đãi của Đất Việt Tour bạn nhé.

>>> Tham khảo các tour du lịch:

Leave a Reply