Tour du lịch Nha Trang chinh phục thiên nhiên kỳ thú Đảo Hòn Mun

Hiện nay, các công ty du lịch lớn đã đẩy mạnh khai thác tour Nha Trang đi Hòn Mun, trong những hòn đảo du lịch nổi tiếng với tài nguyên thiên nhiên phong phú và dịch vụ du lịch trên cả tuyệt vời!

HÒN ĐẢO ĐA DẠNG SINH HỌC BẬC NHẤT NƯỚC TA

Một tour du lịch Nha Trang tìm hiểu đảo Hòn Mun sẽ không quá xa xỉ cho những du khách yêu thích trải nghiệm và chinh phục thiên nhiên kỳ thú. Hòn đảo tuyệt đẹp này chỉ cách vịnh Nha Trang khoảng 10km về phía Đông Nam.

Đảo được tạo thành từ những vách đá nhô cao, dựng đứng vô cùng hiểm trở. Chúng kết nối nhau tạo thành hệ thống hang động kỳ vĩ. Toàn thể đảo được bao phủ bởi màu đá đen như mun gỗ nên được gọi với cái tên thân cận là Hòn Mun.

Hòn Mun là một đảo nhỏ có tổng diện tích 160 km2 với phần lớn là diện tích mặt biển và phần nhỏ khoảng 38 km2 là diện tích của các hòn đảo.  Hàng năm, các động đá đen thu hút khá nhiều bầy chim yến về làm tổ, mang lại giá trị kinh tế cao cho Khánh Hoà và du lịch Nha Trang.

Bên cạnh đó, thiên nhiên ưu đãi cho Hòn Mun một hệ sinh thái vô cùng đa dạng với những rạng san hô tuyệt đẹp và hàng ngoài loài hải sản. Theo thống kê, ở Hòn Mun có tới 1.500 loài san hô và sinh vật biển, trong số ấy có 340 loài san hô cứng của nhân loại.

Ở độ sâu dưới 18m, Hòn Mun không có không ít cảnh đẹp của san hô, nhưng bù lại, nơi đây có không ít hang động tuyệt đẹp. Có những hang chỉ sâu 10 – 15m, nhưng có không ít loài sinh vật biển trú ngụ như tôm hùm, mực, cá đuối, … Hòn Mun được Quỹ động vật hoang dã quả đât đánh giá là nơi đa dạng sinh học bậc nhất tại Việt Nam.

TÌM HIỂU ĐẢO HÒN MUN VỚI ĐA DẠNG DỊCH VỤ DU LỊCH

Du lịch Nha Trang mà chưa đến Hòn Mun là một điều vô cùng tiếc nuối. Bởi nơi đây cho phép bạn du trải nghiệm vô số các loại hình du lịch hấp dẫn từ lặn biển ngắm san hô, du thuyền, tắm biển đến khai phá núi rừng nhiệt đới.

Biển Hòn Mun rất sạch và có nước trong thấu tận đáy. Du khách rất dễ trông thấy những đàn cá bơi lội dưới lòng biển, những con sao và sứa. Những ngày nắng đẹp, trải nghiệm du thuyền trên biển là điều tuyệt vời dành cho bạn, cảm giác lênh đênh trên biển cả, nhìn ngắm thiên nhiên bao la, rộng lớn với những hòn đảo kỳ vỹ, sắc xanh mây trời và cỏ lá luôn đem lại sự thích thú cho con người. Tranh thủ nhìn ngắm san hô đủ màu sắc ẩn hiện dưới làn nước trong xanh, hấp dẫn bạn ngụp lặn dưới lòng biển, tận tay sờ lấy những khối san hô xinh đẹp và thoả sức khám phá.

Nếu bạn không biết lặn, hướng dẫn viên sẽ chỉ bạn cách lặn biển trong 5 phút vô cùng dễ dàng, HDV Du lịch sẽ có bài học về lặn trong vòng 5 phút cho bạn thoả sức trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất.

Đảo Hòn Mun là viên ngọc sáng của du lịch Nha Trang, nơi mang đến cho bạn một kỳ du lịch bất tận và ngập tràn hạnh phúc. Hãy liên hệ 1800 6700 để được tư vấn những tour du lịch hấp dẫn nhất!
Thiên Ngân – Đất Việt Tour

Leave a Reply